"เบิร์ด" เผยโฉม "ซีเครท เกสต์ส" เปิดตัว 5 ดอกไม้สาว....แจมโปรเจ็คท์ยักษ์แห่งปี "ขนนกกับดอกไม้" ฉลอง 30 ปี แกรมมี่ฯ

Back22 สิงหาคม 2556

ตอบรับกระแสความแรงของแฟนๆในโลกโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คที่ต่างถกเถียงกันยกใหญ่ว่าใครคือ ซีเครท เกสต์ส ในโปรเจ็คท์ยักษ์แห่งปี "ขนนกกับดอกไม้" โครงการ 2 ตอน "ซีเครท การ์เด้นท์" เพื่อฉลอง 30 ปี แกรมมี่ฯ ...ล่าสุดซูเปอร์สตาร์ตลอดกาล  "เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์"  พร้อมเฉลย...เผยโฉมเปิดตัว 5 ดอกไม้สาวดีว่าส์ซีเครท เกสต์สรุ่นใหม่ที่จะมาร่วมฟิเจอร์ริ่งกับเบิร์ดในโครงการนี้ทั้งอัลบั้มและคอนเสิร์ตเป็นครั้งแรกนั่นคือ ดา เอ็นโดรฟิน (กุหลาบดำ) , นิว - จิ๋ว (กล้วยไม้) , ลุลา (ดอกเดซี่) และ ชมพู่ อารยา(ดอกโบตั๋น) โดยอัลบั้มจะวางแผง 26 ก.ย.นี้ และคอนเสิร์ตจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 ต.ค. เวลา 19.00 น. และอาทิตย์ที่ 20 ต.ค. เวลา 15.00 น. ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี...พร้อมส่งเพลงเปิดเมดเล่ย์ "ขนนกกับดอกไม้" เพื่อร่วมฉลอง 30  ปีแกรมมี่ฯ ออกมาให้ฟังกันแล้ว  ล่าสุดเมื่อวันก่อนได้มีงานแถลงข่าวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่ ล๊อบบี้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ โดยมีสาว ไบร์ท - พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ พิธีกรรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3  และ ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม  รับหน้าที่พิธีกรสัมภาษณ์ที่มาที่ไปของอัลบั้มและคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างสนุกสนาน โดยมี "เล็ก" บุษบา ดาวเรือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บมจ. จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่จำกัด มหาชน พร้อมด้วย "เบิร์ด ธงไชย และ 5 สาว ร่วมพูดคุยอย่างสนุกสนาน โดยมี คุณไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม ประธานกรรมการบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด มหาชน ควงลูกสาวคนสวยน้อง เหม่เหม - อิงฟ้า ดำรงชัยธรรม มาให้กำลังใจ พอเสร็จงาน  "เบิร์ด" เผยถึงที่มาของโปรเจ็คท์ และ ความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับ 5 สาวว่า

"สำหรับที่มานั่นคือครบรอบ 30 ปี แกรมมี่  บ้านของเรา อยู่ด้วยกันมา 30 ปี วันครบรอบ เราก็หาอะไรสนุกๆทำกันในทุกๆแนวเพลง  ป๊อบก็มีคอนเสิร์ต "ปาร์ตี้รียูเนี่ยน",   ร็อคก็มี "มือขวาสามัคคี" ส่วนของเบิร์ดเปิดมาก็จะเป็นการเอาทุกอย่างมารวมกัน เบิร์ดก็เลยชวนน้องๆมาทำอะไรร่วมกัน มาคิดเพลงด้วยกัน มาร้องเพลงด้วยกัน ทำเพลงกันทั้งอัลบั้ม และที่สำคัญก็จะมีคอนเสิร์ตด้วย  คือวันเวลาที่ผ่านมา 30 ปี ในทุกๆครั้งที่มีการทำงาน เมื่อใดก็ตามที่เบิร์ดได้ร่วมงานกับน้องๆ ก็จะรู้สึกมีความสุขตลอด เหมือนพวกเราเป็นพลังเล็กๆ ที่ร่วมกันทำงานแล้วส่งมอบให้กับเจ้านายของเรา  ซึ่งก็คือคนดู แฟนๆของเราทุกคน คราวนี้ก็เหมาะสมมาก คือเพิ่งผ่าน  25  แบบ เบิร์ด เบิร์ด  ไป คราวนี้มาเป็น  30 ปีแกรมมี่ฯ ทุกคนก็พร้อมใจกันมา คิดเพลง มีเพลงในใจที่จะมาร้องให้แฟนๆฟังกันทั้งในอัลบั้มและคอนเสิร์ต ขนนกกับดอกไม้ ครั้งนี้ครับ"

"ครั้งนี้ชื่อตอน ซีเครท การ์เด้นท์  ก็ต้องมีมี ซีเครท เกสต์ท เซอร์ไพร์สทุกคนหน่อย เบิร์ดเองต้องขอขอบคุณน้องๆแต่ละคนที่สละเวลามาเพื่อบ้านของเรา อย่าง  ดา  นี่แค่บอกก็มาเลย แค่หลับตานึกว่าดามาร้องเพลงให้แฟนๆฟังกัน  เสียงทรงพลังลอยมาเลย  ส่วน นิว-จิ๋ว  เสียงเพราะเหลือเกิน ผสานเสียงกันได้ทุกแชแนล  มีบางเพลงที่เราไม่เคยร้อง ได้มาร้องด้วยกัน เพราะมาก เบิร์ดเองยังหลงเสน่ห์เสียงเค้าเลย  ด้านสาว  ลุลา เสียงน้องลุลาไม่มีใครเลียนแบบได้ บุคคลิกไม่มีใครเลียนได้ จึงชวนลุลามา จะเป็นอะไรที่แปลกใหม่และสนุกมาก และสุดท้ายน้องสาวอีกคนหนึ่งคือ ชมพู่-อารยา  เคยเจอกับน้องแล้วใน 25ปี แบบ เบิร์ด เบิร์ดติดใจ เราทั้งคู่ติดใจซึ่งกันและกัน อยากให้เค้ามาร่วมงานอีก คราวนี้ทุกคนจะทึ่งเพราะเค้าร้องเพลงดีมาก เบิร์ดไม่อยากจะพูดอะไรเยอะ อยากให้ได้ไปเจอ ได้ไปลองฟังเสียงของสาวๆเหล่านี้กันดีกว่าครับ"

                ติดตามคอนเสิร์ต "ขนนก กับ ดอกไม้" โครงการ 2 ตอน "ซีเครท การ์เด้นท์" เปิดจำหน่ายบัตรแล้ว บัตรราคา 1,000 / 1,500 / 2,500 / 3,000 / 3,500 / 4,000 และ 5,000 (VIP) รับ  VIP GIFT SET LIMITED EDITION  เฉพาะคอนเสิร์ตนี้   ที่  WWW.GMMLIVE.COM    สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-6698846 และ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา วันนี้