O Shopping ตั้งเป้ายอดขายปี 56 ทะลุ 500 ล้าน ชูกลยุทธ์ CER คู่ CSR ฉีกมิติใหม่เขย่าโฮมช้อปปิ้งในไทย ดึง "เจี๊ยบ โสภิตนภา" เป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์

Back03 เมษายน 2556

O Shopping ประกาศความสำเร็จปีแรกเหนือความคาดหมาย ปักธงรบปี 56 งัดกลยุทธ์ CER(Corporate Expertise Reputation)การคัดเลือกสินค้าดีมีคุณภาพ คู่CSR(Corporate Social Responsibility) และ Star Marketing ชูแคมเปญ “O Shopping แชร์สุข” ฉีกความต่างจากคู่แข่ง เผยดึง “เจี๊ยบ โสภิตนภา” เป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์เจาะกลุ่มเป้าหมาย

มร.ซอง นัก เจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีเอ็มเอ็ม ซีเจโอ ช้อปปิ้ง จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจโฮมช้อปปิ้งภายใต้แบรนด์โอ ช้อปปิ้ง ออกอากาศผ่านจานดาวเทียมและเคเบิลทีวีทั่วประเทศ เปิดเผยว่า บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจจะครบ 1 ปี และย่างเข้าสู่ปีที่ 2 ในเดือนมิถุนายน 2556 โดยในช่วง 6 เดือนแรก (ตั้งแต่เดือนมิถุนายนจนถึงเดือนธันวาคม2555) บริษัทฯ มีรายได้รวม 100 ล้านบาท และมีฐานลูกค้าอยู่ที่ 5 หมื่นราย โดยชูจุดเด่นทางด้านบริการที่แตกต่างจากรายอื่น คือ ส่งฟรีทั่วไทย ซึ่งโอ ช้อปปิ้ง เริ่มทำเป็นรายแรกในไทยและ รับของก่อนจ่าย ที่ตอบโจทย์ความพึงพอใจในสินค้าและสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าในการเลือกซื้อสินค้า โดยตั้งเป้ารายได้สิ้นปีนี้อยู่ที่ 500 ล้านบาท และมีฐานลูกค้ามากกว่า 1 แสนราย